Chủ Nhật, ngày 28/04/2024 05:40:12 SA

Thực hư chuyện CLB TP.HCM mua Đặng Văn Lâm

Thực hư chuyện CLB TP.HCM mua Đặng Văn Lâm

Việc mua lại bản hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm của TP.HCM từ đội bóng Thái Lan đã trở thành chủ đề được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam săn đón, bởi vị trí thủ môn đang trở thành mối quan tâm lớn của đoàn quân. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên HLV Chung Hae-seong.

Mặc đặt niềm tin vào thủ môn Bùi Tiến Dũng hay Thành Thắng nhưng TP.HCM vẫn chịu thủng lưới và chịu thất bại. Hai trận cuối của V-League TP.HCM phải ghi nhận 7 bàn thua.

TP.HCM quyết tâm mua Đặng Văn Lâm thay thế Bùi Tiến Dũng 

Mới đây; câu chuyện TP.HCM sẽ mua lại hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm từ đội tuyển Thái Lan đang là chủ đề được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm. Dư luận đã phản ứng khá tích cực vấn đề này.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm chỉ còn 1.5 năm hợp đồng thi đấu cho CLB Muangthong United. Vì thế CLB TP.HCM đang muốn nhanh chóng làm việc với đội bóng Thái Lan để mua lại Đặng Văn Lâm thay thế cho Bùi Tiến Dũng – người đang có phong độ cực kỳ tệ trong thời gian qua.

Không phải bây giờ TP.HCM mới muốn có sự phục vụ của Văn Lâm, mà đội bóng này từng bày tỏ mong muốn từ cuối năm 2018. Ban lãnh đạo TP.HCM đã từng nhiều lần thương thảo với Hải Phòng để mua thủ môn số 1 tuyển Việt Nam nhưng không thành.

Chia sẻ với Zing, một lãnh đạo cấp cao của TP.HCM cho biết: “Chúng tôi muốn mua lại hợp đồng năm sau của Văn Lâm với Muangthong United. Tất cả đều biết Văn Lâm bắt hay cỡ nào. Chúng tôi vẫn đang kiên trì theo đuổi cậu ấy”.

Thực hư chuyện CLB TP.HCM mua Đặng Văn Lâm
Thực hư chuyện CLB TP.HCM mua Đặng Văn Lâm

Dự kiến, để thuyết phục đội bóng Thái Lan, TP.HCM phải chi không dưới 1 triệu USD. Nhưng rõ ràng vấn đề tài chính không phải thách thức với đội này. Trước đó họ đã bỏ ra hơn 1 triệu USD để chiêu mộ 2 tuyển thủ Costa Rica ở lượt về V-League 2020.

Văn Lâm khả năng cao sẽ lựa chọn ở lại Muangthong United

Báo chí Thái Lan đưa tin, Muangthong United vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ TP.HCM. Lãnh đạo TP.HCM chia sẻ về vấn đề này và cho biết, CLB hy vọng trước hết sẽ thuyết phục được các cầu thủ. Sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân, bạn có thể làm việc với đội bóng chủ quản.

Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại, bản thân Đặng Văn Lâm vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc trở lại Việt Nam thi đấu. Điều này khiến những nỗ lực của TP.HCM bị nghi ngờ vào khả năng thành công.

Truyền thông Thái Lan nhận định, Văn Lâm khả năng cao sẽ lựa chọn ở lại Muangthong United với 3 lý do. Thứ nhất, anh đang được hưởng đãi ngộ cao, được cấp nhà, cấp xe và hỗ trợ những điều kiện tốt nhất từ công việc đến cuộc sống.

Thứ hai, ở Muangthong, Văn Lâm được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển về chuyên môn. Hiện tại anh đang được làm việc với một trong những HLV thủ môn hàng đầu châu Á, cựu HLV đội tuyển Iran, Marquinhos Goleiros.

Thứ ba, lúc này Văn Lâm đã lấy lại được vị trí chính thức trong khung gỗ sau cuộc cạnh tranh khốc liệt với 2 người đồng đội. Những trận đấu vừa qua, Văn Lâm thi đấu xuất sắc, được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất Thai League ở thời điểm hiện tại.

Nguồn: bongdanet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *