Thứ Hai, ngày 29/04/2024 06:36:56 SA

Mesut Ozil tiết lộ trên Twitter rằng Arsenal đang rất nhớ HLV Wenger

Mesut Ozil tiết lộ trên Twitter rằng Arsenal đang rất nhớ HLV Wenger

”Pháo thủ” – CLB Arsenal đang sa sút không phanh ở giải Ngoại Hạng Anh. Mesut Ozil rất ray rứt với tình hình này. Và đã mở một cuộc hỏi đáp trực tuyến trên Twitter với người hâm mộ. Nhưng có đa số là CĐV Arsenal quan tâm vào đặt câu hỏi về nội tình của đội bóng.

Ozil tiết lộ Arsenal đang rất nhớ HLV Wenger trên Twitter

Ozil là người hưởng lương cao nhất tại Arsenal (350 nghìn bảng/tuần). Nhưng anh lại đang ngồi không ở trong mỗi trận đấu. Anh chỉ ra sân tập luyện còn cơ hội ra sân của anh là không có. Thậm chí, ít nhất là tới hết lượt đi cũng sẽ không thể thi đấu cho Arsenal. Bởi đã bị loại khỏi danh sách đăng ký. Trong khi Arsenal đem về tiền vệ Willian thay thế thì đến giờ gây thất vọng lớn.

Trên tài khoản cá nhân Twitter có hơn 25,3 triệu người theo dõi. Mesut Ozil mở một cuộc hỏi đáp trực tuyến với người hâm mộ. Nhưng có đa số là CĐV Arsenal đặt câu hỏi về tinh thần của Ozil. Cũng như cảm xúc của các thành viên trong đội bóng, dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.

Ozil có còn hạnh phúc ở Arsenal nữa hay không?

Một số câu hỏi đặt ra liệu sau thời gian ngồi không vì bị HLV Mikel Arteta loại khỏi danh sách thi đấu. Từ Ngoại hạng Anh đến Europa League và cả Cúp Liên đoàn, thì Ozil có còn hạnh phúc ở Arsenal nữa hay không?

Một cổ động viên hỏi Ozil có còn hạnh phúc ở Arsenal nữa hay không?

Thay vì trách cứ HLV Mikel Arteta, Ozil cho rằng: “Tôi không muốn đổ lỗi cho Arsenal hay bất cứ ai. Nhưng ở tình thế này thì mong ước lớn nhất của tôi là được giúp đội bóng ngay lập tức.

Đây là một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn cho cả đội bóng chứ không riêng gì cá nhân tôi. Xung quanh tôi, mọi người ai cũng cảm thấy cảm giác rất khó chịu, vì tình hình đội bóng không như kỳ vọng. Tôi muốn giúp, nhưng có lẽ không biết có cơ hội hay không. Nhưng dù sao, tôi vẫn luôn mong đội bóng sớm vượt qua tình cảnh hiện nay và đạt những kết quả tốt hơn trong thời gian tới”.

Cũng theo Mesut Ozil sau đó viết thêm dòng tweet:

“Tôi mong mọi người (CĐV Arsenal) hãy luôn lạc quan”. Anh cũng cho biết: “Trong bối cảnh hiện nay, theo tôi biết nhiều người ở CLB rất nhớ về HLV Arsene Wenger. Ông ấy là một chiến lược gia giỏi giang và luôn vượt qua mọi tình cảnh khó khăn. Cũng như luôn biết cách giúp các cầu thủ giữ vững tinh thần ở mọi tình huống nguy nan nhất. Vì vậy, ở hoàn cảnh này nhiều người tại Arsenal kể cả các cầu thủ rất nhớ về Arsene Wenger là bình thường, riêng cá nhân tôi ông ấy cũng luôn như là một người cha tinh thần”.

Mesut Ozil và HLV Arsene Wenger có mối quan hệ rất thân thiết ở Arsenal trước đây
Mesut Ozil và HLV Arsene Wenger có mối quan hệ rất thân thiết ở Arsenal trước đây

Gần đây, có tin ban lãnh đạo Arsenal cân nhắc mời lại HLV Arsene Wenger. Để tư vấn giúp đỡ cho HLV Mikel Arteta. Nhưng đến nay mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đề nghị mà chưa có lời mời chính thức nào. Trong khi chính vị chiến lược gia người Pháp cũng lên tiếng sẵn sàng giúp đỡ “Pháo thủ” bất kể hình thức nào nếu có yêu cầu.
HLV Arsene Wenger cũng gần đây lên tiếng có ý trách HLV Mikel Arteta bỏ rơi Mesut Ozil, một tiền vệ kiến tạo hàng đầu thế giới, nhưng vì có thể do những chuyện ở hậu trường về quan điểm chính trị của ngôi sao này đã dẫn tới quyết định loại cầu thủ người Đức khỏi mọi giải đấu.

Nguồn: thanhnien.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *