Thứ Hai, ngày 29/04/2024 10:49:10 SA

Hà Nội nhìn Viettel vào chung kết với tỷ số áp đảo

Hà Nội nhìn Viettel vào chung kết với tỷ số áp đảo

Tiếp tục với hành trình các trận đấu giữa các đội tuyển. Mới đây thông tin cho thấy Viettel đã vào vòng chung kết. Với tỷ số khá chênh lệch giữa hai đội tại vòng giành vé. Sự đốt cháy đam mê của đội Hà thành vẫn chưa thể giúp họ giành lấy được tấm vé. Chúc mừng đội Viettel đã lọt vào vòng chung kết. Sau bao ngày luyện tập chăm chỉ và sự cố gắng tuyệt vời.

Dứt khoát bằng một cú đánh đầu vào lưới khung thành đối phương. Cầu thủ tiền đạo của đội Viettel góp phần vào chung kết U17 cúp Quốc gia 2020 .Với tỷ số khiến người xem thỏa mãn chênh lệch rõ ràng 3-2. Khung lưới đội Viettel không hề bị rung không có sự tấm công nào hoàn thành. Thi đấu giữa Hà Nội và Viettel trong khuôn khổ bán kết U17 Quốc gia được các HLV hay khán giả đều đánh giá ngang bằng tài sức. Vậy đội Viettel đã nổi bật vượt hẳn lên cho mọi người thấy tỷ số. Đó là kết quả khá lác quan cho đội nhà. Diễn biến trên sân cho  thấy điều đó khi 2 đội chơi ăn miếng trả miếng với những pha tranh chấp bóng chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân.

quyết liệt tranh bóng

Tuy nhiên, tình huống đá phạt góc ở phút 36 đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trên sân.

Trong tình huống chống quả đá phạt góc bên cánh trái của đội nhà, Văn Trường của Hà Nội đứng ở vị trí rất thuận lợi, ngoài khu vực cầu môn nhưng lại bay người đánh đầu lái bóng về phía sau như một một tiền đạo, ghi bàn cho Viettel. Tiếp tục chơi chủ động hơn trong thời gian sau đó của hiệp 1, các học trò của ông Đinh Thế Nam tạo được những tình huống ăn bàn khá rõ nét nhưng không thể nhân đôi lợi thế. Về phần mình, Viettel trong thế trận khá lép vế đã không thể tạo nhiều điểm nhấn.

Bàn thắng rất may mắn giúp cho Viettel chơi tự tin hơn trong hiệp 2. Các pha phối hợp của đội bóng này cũng trở nên mạch lạc và nhuần nhuyễn hơn. Trong lúc đó, Hà Nội lại chơi lúng túng và tạo nhiều khoảng trống cho đối thủ khai thác. Phút 73 sau một pha phối hợp bóng sệt rất bài bản, Văn Khang dùng kỹ thuật để đảo bóng, vượt qua một cầu thủ của Hà Nội trước khi tung cú sút sệt trực diện nâng tỷ số lên 2-0.

Ngược lại, về phía Viettel, dù không áp đảo về thế trận

Như Hà Nội FC nhưng sự kết nối tốt giữa Ngọc Sơn, Hoàng Đức. Bruno giúp cho họ có những cơ hội thực sự đáng kể. Đáng tiếc, duy chỉ 1 cơ hội trong đó, Viettel có thể tận dụng thành bàn thắng. Tiếc cho Viettel nhưng cũng phải khâm phục Hà Nội FC. Ngay cả khi không có lực lượng mạnh nhất. Ngay cả ở thời điểm khủng hoảng lực lượng trầm trọng. Họ vẫn có thể bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia.

Lần đầu tiên sau 16 năm, kể từ 2 chiếc cúp Quốc gia được Bình Đình giành liên tiếp các năm 2003 và 2004, giải đấu này mới chứng kiến 1 CLB có thể làm được. Và đó là Hà Nội FC.

Đội hình thi đấu 
Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tuấn (Mạnh Dũng 63′), Ngọc Sơn (Luiz Silva 84′), Quang Khải (Tiến Anh 63′), Đức Chiến, Hoàng Đức, Bruno Cunha, Trọng Đại (Văn Thiết 80′), Duy Thường.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Văn Tới (Thái Quý 74′), Việt Anh, Văn Xuân, Tấn Tài (Thành Lương 56′, Đức Huy 90’+2), Moses, Hùng Dũng (Omar 74′), Quang Hải, Văn Quyết, Thành Chung.

Trích: Bongdaplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *