Thứ Hai, ngày 29/04/2024 10:15:11 CH

Bóng đá Việt Nam trước nguy cơ đứt gẫy nguồn cung

Bóng đá Việt Nam trước nguy cơ đứt gẫy nguồn cung

Covid – 19 đã khiến thế giới phải thay đổi. Trong năm 2020 chúng ta đã chứng kiến làn sóng dịch chuyển và sự thay đổi của nền kinh tế thế giới. Bóng đá cũng vậy cũng gặp phải không ít sự thay đổi; và trì hoãn để duy trì sự tồn tại của mình trong một năm đầy biến động. Và với việc sau nhiều năm, thì đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam tranh giành cầu thủ ngoại thi đấu ở V.League.

Có lẽ đại dịch Covid-19 đã hướng các đội bóng đến việc thực dụng trong mua bán. Mặc dù trước đây các đội bóng Việt Nam luôn thích sự an toàn trong chuyển nhượng cầu thủ. Chỉ đơn giản vì một phần cầu thủ ngoại không dễ vào Việt Nam. Mặt khác các CLB cũng đều không muốn tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc cho những thương vụ khó thành công.

Cũng từ việc nguồn cung cầu thủ ngoại bị đứt gãy, đã khiến các đội bóng phải hướng đến giải pháp này. Nhưng cũng chính sự khắc nghiệt và khó khăn của những cuộc chơi này mang lại một cách khách quan. Nó đã thúc đẩy đội bóng nâng cao năng lực trong việc tuyển chọn. Các đội bóng có cơ hội tiếp cận những nguồn hàng chất lượng. Để tìm kiếm cho đội bóng những cầu thủ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *