Thứ Hai, ngày 29/04/2024 09:40:30 SA

Neymar theo đuổi người mẫu Melodie Penalver

Neymar theo đuổi người mẫu Melodie Penalver

Neymar là một siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới. Nhắc đến tài năng của của anh là không thể bàn cãi. Anh là cầu thủ được xem là tiệm cận nhất với cặp đôi Messi – Ronaldo. Nhưng kể từ khi rời CLB Barca anh vẫn chưa thể phát triển sự nghiệp theo sự kỳ vọng. Neymar luôn vướng vào các cuộc chơi thâu đêm với nhiều mỹ nữ xinh đẹp thế giới. Mới đây báo chí lại thêm một lần nữa cho biết siêu sao Brazil đang theo đuổi người mẫu Melodie Penalver, mặc dù biết bóng hồng đang hẹn hò với bạn trai của mình lâu năm.

Neymar, cầu thủ lắm tài nhiều tật

Khi biết Melodie Penalver đã có bạn trai lâu năm, tình cảm của họ cũng đang rất hạnh phúc. Thế nhưng  Neymar vẫn muốn trở thành kẻ thứ ba. Hành động này được xem là không đúng đắn lắm với danh tiếng của mình. Neymar quyết tâm đoạt lấy trái tim Melodie Penalver nên không ngần ngại dư luân. Đây không phải là lần đầu cầu thủ này tự biến mình thành kẻ thứ 3. Trước đây, Neymar từng xen ngang vào hạnh phúc giữa kiều nữ Natalia Barulich và nam ca sĩ Maluma.

Neymar liên tiếp dính chấn thương

Giữa lúc đang chơi tốt với 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường cho PSG. Thì Neymar lại dính chấn thương khi anh bị Thiago Mendes vào bóng ác ý cuối trận thua Lyon 0-1 trên sân Công viên các Hoàng tử hôm 14/12 ở vòng 14 Ligue 1.

Neymar liên tiếp dính chấn thương từ khi rời Barca cập bến PSG cách đây 3 năm. Theo xác nhận của đội đương kim vô địch nước Pháp. “Tiểu Pele” sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm nay. Chấn thương mắt cá chân phải mà Neymar vừa gặp phải không quá nghiêm trọng. Cầu thủ người Brazil có thể trở lại thi đấu từ đầu tháng 2 năm 2021. Thay vì ngồi ngoài 3-4 tháng như nhiều người lo ngại.

Neymar liên tục gặp chấn thương

Bên cạnh việc tập trung hồi phục để trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Neymar còn một mối quan tâm đặc biệt khác. Anh đang cảm thấy rung động trái tim trước nhan sắc cực kỳ quyến rũ của nữ người mẫu Tây Ban Nha Melodie Penalver.

Hành động của Neymar trên Instagram

Ngôi sao Brazil đã thể hiện sự quan tâm dành cho Melodie Penalver. Khi anh ấn nút “thích” một số bức ảnh của cô trên trang cá nhân Instagram. Trong đó có tấm hình kiều nữ này diện đồ tắm màu đen “kiệm vải” và đi giày cao gót trắng quyến rũ. Tờ Marca khẳng định Neymar đã bị vẻ đẹp của ngôi sao truyền hình thực tế “hớp hồn”. Tờ Proto Thema thì dùng từ “bị mê hoặc” khi nói về cảm xúc của “số 10 PSG” khi xem ảnh của Melodie Penalver.

Theo tờ The Sun, Melodie Penalver sinh ra ở Elche, Tây Ban Nha nhưng hiện đang sống ở hòn đảo Ibiza. Người đẹp là thí sinh từng tham gia chương trình truyền hình thực tế “La isla de las te tua” – hay còn được biết tới cái tên “Đảo cám dỗ” từng làm mưa làm gió ở Anh. Trang cá nhân Instagram của Melodie Penalver có hơn 793.000 người theo dõi.

Cũng theo The Sun, Melodie Penalver và bạn trai Cristian Jerez đã cùng tham dự “Đảo cám dỗ”. Trang Lecturas.com thì khẳng định cặp uyên ương này đã bên nhau được 9 năm. Dẫu vậy, Neymar vẫn quyết tâm xen ngang vào chuyện tình đẹp này như cách anh từng làm cách đây không lâu.

Quá khứ đầy tai tiếng của Neymar

Trong quá khứ, Neymar từng là “kẻ thứ ba”. Anh đoạt lấy trái tim của người mẫu Natalia Barulich khỏi tay bạn trai cô là nam ca sĩ Maluma. Khiến anh chàng cay cú đưa hẳn chuyện này vào một bài hát của mình. Theo tờ The Sun, Neymar vẫn độc thân kể từ khi chia tay bạn gái lâu năm Bruna Marquezine.

Sau đó, ngôi sao đang giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới liên tục cặp kè với nhiều “bóng hồng khác” nhưng những mối quan hệ này không kéo dài quá lâu bởi tính trăng hoa của “ông bố đơn thân” 28 tuổi. Cách đây không lâu, Neymar từng được đồn có quan hệ yêu đương với nữ ngôi sao nhạc Pop xinh đẹp Anitta khi họ gặp nhau tại Lễ hội hóa trang đường phố nổi tiếng Carnival ở Rio de Janeiro (Brazil).

Sau đó, Neymar lại vướng tin đồn cặp kè với một nữ diễn viên Latino quyến rũ mới 23 tuổi có tên là Danna Paola. Cựu sao Barca còn từng tổ chức tiệc đón năm mới 2020 cùng 26 mỹ nữ tại một bữa tiệc giao thừa hoành tráng mang phong cách hoang dã tại Brazil. Tờ The Sun thậm chí còn tiết lộ, Neymar từng qua đêm ở một khách sạn tại Paris cùng một nữ diễn viên người Thụy Sĩ có tên là Liza Brito.

Nguồn: 24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *