Thứ Hai, ngày 29/04/2024 03:48:50 CH

PVF quyết tâm tìm lại chính mình trước trận gặp Hà Nội

PVF quyết tâm tìm lại chính mình trước trận gặp Hà Nội

Giải U.15 Cúp quốc gia đã đi đến vòng chung kết. Đúng như dự đoán, không có bất ngờ nào ở lượt trận thứ 2 bảng A. Khi chủ nhà PVF công khai sức mạnh, HAGL dù giành chiến thắng nhưng sẽ quyết tâm hạ gục đối thủ của mình là Hà Nội ở lượt cuối.

Chủ nhà PVF sau khi bị HAGL cầm hòa ở lượt trận đầu tiên. PVF đã quyết tâm tìm lại chính mình khi thay đổi chiến thuật, chơi bóng với sự trưởng thành, bản lĩnh và tự tin hơn. PVF chủ động ép sân đối thủ, chơi trên cơ, siết chặt đội hình. Nhờ thế mà PVF vươn lên dẫn trước 2 bàn. Do Bá Đạt và Lê Thành Long thay nhau ghi bàn. Tuy nhờ công của Văn Tính, Hà Nội có bàn rút ngắn tỉ số. Nhưng đó là chưa đủ để đem đến chiến thắng cho đội bóng của Lê Đức Tuấn. Vì ngay sau đó Gia Bảo đã sút tung lưới Hà Nội. Bàn thắng của Gia Bảo đã ấn định chiến thắng 3-1 cho chủ nhà PVF. Trong lượt trận gặp An Giang, PVF thuận lợi khi đá với một đội đã hết hy vọng và dễ dàng giành về tay  được 3 điểm.

Công khai sức mạnh của đội nhà

Với 6 điểm sau 2 lượt đấu, PVF chính thức vượt qua vòng bảng sớm 1 vòng đấu. Trong khi Hallmen TP.HCM thất bại thì Học viện Nutifood đã thắng giòn giã 9-0 trước TP.HCM. Những cái tên như Quang Huy, Quốc Việt, Quốc Cường, Hữu Phúc, Hoàng Minh, Bá Ước là những cầu thủ đã tỏa sáng giúp Học viện Nutifood có 3 điểm cần thiết.

Với kết quả này, Học viện Nutifood vươn lên xếp trên Hallmen TP.HCM.

Bởi dù có cùng 3 điểm nhưng Học viện Nutifood đang hơn Hallmen TP.HCM về hiệu số (+6 so với -4). Trận đấu ở lượt cuối giữa hai đội sẽ quyết định tấm vé còn lại vào bán kết của bảng A.

Trong khi bảng A vẫn còn phải chờ lượt cuối để biết đội còn lại vào bán kết thì ở bảng B, Viettel và SHB Đà Nẵng đều có chiến thắng với khoảng cách tối thiểu trước Sài Gòn cùng Tây Ninh. Với việc đều có được 6 điểm sau hai lượt trận, Viettel và SHB đã sớm giành quyền vào bán kết, qua đó đưa bảng B ngã ngũ sau 2 lượt trận. Sở dĩ có chuyện này là vì BHL đã phải điều chỉnh kế hoạch khi FIFA và AFC quyết định dời lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 sang năm 2021.

Cựu tiền vệ Đinh Thế Nam cũng không phải ngoại lệ. Sau nhiều năm bươn chải với nghiệp huấn luyện, năm 2004. HLV Đinh Thế Nam được đôn lên làm “thuyền trưởng” thay cho ông thầy ngoại quốc Luis Alberto. Lúc đó, nhiều người nói rằng ở đội bóng có quá nhiều phức tạp như Hải Phòng thì với tính cách của mình, Đinh Thế Nam là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng đến cuối năm 2005, đội bóng đất Cảng đứng trước cuộc bể dâu. Xung quanh những nghi án tiêu cực có liên quan đến trọng tài.

Lịch thi đấu lượt 3 vòng bảng ngày 2/12

Như vậy, HAGL hiện dẫn đầu bảng đấu này với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. B.Bình Dương và Hà Nội chia nhau 2 vị trí tiếp theo khi cùng có 3 điểm. Long An đứng cuối sau 2 trận toàn thua.

14h00: SHB Đà Nẵng vs Viettel

14h00: Sài Gòn vs Tây Ninh

17h00: PVF vs TP.HCM

17h00: Học viện Nutifood vs Hallmen TP.HCM

Trích:bongdaplus.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *